Menu

Menu

Một mùa xuân nữa lại đến, sẽ rất thiếu vắng và tẻ nhạt nếu quanh nhà bạn không có mai Tết. Bởi vì từ rất lâu, loài hoa này đã dần trở thành biểu trưng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Mỗi một loài hoa đều mang hương sắc riêng; với mai vàng cũng thế. Chúng chỉ khoe sắc vào dịp xuân sang nhưng đem lại biết bao điều tuyệt vời và ý nghĩa. Đó không chỉ là vẻ đẹp hoàn mỹ; mà chúng còn đem đến cả một bầu trời xuân rạng rỡ và muôn vàng những giá trị tuyệt vời.

Dich Vui Cho Thue Mai Tet 20192019 này! Thuê mai vàng chưng Tết ở đâu?

1/ Lý do nên lựa chọn chưng mai vào dịp tết 

Cay Mai Tet Cho Thue

Vào những ngày Tết cổ truyền Việt Nam, ngoài bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả,… thì mai vàng chắc chắn là một trong những loài hoa không thể thiếu. Sắc vàng của mai tết tượng trưng cho hành thổ – trung tâm của ngũ hành; thổ là đất đai, là sự sống quan trọng của một nền nông nghiệp. Vì vậy, những đóa mai vàng khoe sắc không chỉ báo hiệu cho thời điểm năm hết Tết đến mà còn là khát vọng về cuộc sống; những mong muốn khởi sắc trong sự nghiệp vào năm mới.

Huong Dan Thue Mai Tet

Hoa mai khi nở như đem cả trời xuân nô nức về ngay trước hiên nhà. Tạo không khí tết vui tươi, hối hả. Với một cội mai lớn trước hiên; chắc chắn sẽ trở thành niềm tự hào to lớn của gia đình.

Hoa Mai Ngay TetHơn thế nữa, mai vàng còn tượng trưng cho sức sống kiên cường, dù môi trường cằn cõi đến đâu chúng vẫn vươn mình đua nhau khoe sắc. Bên một chậu hoa mai ngày Tết, vừa ngắm nhìn vừa chiêm nghiệm những vẻ đẹp giản dị của thiên nhiên; vừa cùng nhau trò chuyện, chia sẻ để gắn kết và gần gũi nhau hơn sau một năm dài bôn ba, bề dày thời gian chỉ toàn là công việc.

2/ Vì sao nên thuê mai vào dịp Tết 

  • Không phải nhà nào cũng có điều kiện để trồng được những chậu mai đẹp và ra hoa đúng Tết. Với những không gian nhà phố chật hẹp đặc biệt là ở nội thành thì việc trồng và chăm sóc mai cực kì khó khăn và tốn kém.Mai Thue Têt
  • Bên canh đó, việc chăm sóc và điều chỉnh để mai nở hoa đúng dịp tết cũng không phải là việc dễ dàng; vì chúng đòi hỏi kỹ thuật chăm sóc, kinh nghiệm cũng như phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết.

Lat Cay Mai

Vuon Mai Sgh

  • Chính vì thế, thuê mai trở thành dịch vụ vừa tiện dụng, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức; đang được nhiều người ưa chuộng và dần trở thành xu hướng trong những ngày Tết.

3/ Tình hình thuê mai Tết tại TPHCM

Dịch vụ thuê mai Tết đã trở nên quen thuộc trong những năm gần đây. Năm nay, ngoài thị trường hoa cảnh tết, thì dịch vu cho thuê mai ở các vựa kiểng, công ty cây cảnh cũng tăng khá mạnh. Nguyên nhân do thời tiết thất thường, ảnh hưởng đến việc điều chỉnh thời gian hoa nở; nên rất nhiều người lựa chọn thuê mai làm giải pháp an toàn nhất. Đảm bảo luôn có mai nở trong nhà ngày Tết.

Vuon Mai Tet

Một phần do nhu cầu đời sống tăng cao, họ ưa chuộng dịch vụ thuê mai để không phải mất công chăm sóc; mà còn sở hữu được những chậu mai ưng ý.

Chắc chắn năm nay, thuê mai sẽ trở thành dịch vụ được săn lùng rất nhiều; đặc biệt là ở các khu vực thành phố, các trung tâm thương mai, văn phòng công ty,…

4/ Vì sao nên lựa chọn thuê mai tại Sài Gòn Hoa

Vuon Mai 2019

Sài Gòn Hoa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về hoa cây cảnh, đặc biệt vào dịp Tết; bên cạnh hoa Tết; dịch vụ thuê mai của chúng tôi rất được nhiều khách hàng yêu thích. Cụ thể:

  • Giá thuê mai tai Sài Gòn Hoa luôn ổn định, được điều chỉnh phù hợp với thị trường; đảm bảo giá cả hợp lí, canh tranh nhất.
  • Vườn Mai Sài Gòn Hoa luôn đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng và chúng loại. Từ đó, quý khách được thoải mái tự do lựa chọn những chậu mai phù hợp với mục đích và không gian trưng bày.

Cay Mai Tet

  • Điều quan tâm đặc biệt của khách hàng thuê mai là mai có đảm bảo nở đúng Tết; hoa bền màu và sức sống tốt không. Đến với Sài Gòn Hoa quý khách hoàn toàn an tâm về điều đó. Chúng tôi cam kết chỉ giao những chậu hoa nở đúng theo yêu cầu; đảm bảo chất lượng cùng thủ tục đầy đủ.
  • Điều tuyệt vời khi bạn thuê mai tại Sài Gòn Hoa đó là được phục vụ trọn gói dịch vụ bao gồm: thuê, chăm sóc, vận chuyển mai trước và sau Tết.

Quy Trinh Thue Mai Tet

  • Chu đáo và kỹ càng trong khâu chăm sóc, chúng tôi còn thiết kế riêng lịch tưới mai chi tiết cho từng loại để giúp quý khách chăm sóc cây mai thật tốt.Lich Tuoi Mai 3 5LLich Tuoi Mai

Hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách:

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36,P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.                            

Điện thoại: (028) 3720 3389

Hotline: 090 789 2809 

Tổng đài CSKH: 090 180 5859

Emailsaigonhoa@gmail.comsaigonhoa@saigonhoa.com

Websitewww.saigonhoa.com

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương "Dù ai đi ngược về xuôi. Nhớ ngày giỗ Tổ mùng 10 tháng 3". Hòa vào không khí cả nước kỷ niệm…

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa trân trọng thông báo đến toàn thể quý khách hàng, quý đối tác cùng toàn…

Thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2-9

Thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2-9 Nhân Ngày Quốc khánh Việt Nam 2-9, Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa trân trọng thông báo đến quý khách hàng, đối tác lịch…

Thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5

Thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 Hòa vào không khí ngày đại lễ của đất nước, Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa trân trọng thông…

Dịch vụ cho thuê mai Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Dịch vụ cho thuê mai Tết Xuân Giáp Thìn 2024 Từ xa xưa, hoa mai đã trở thành màu sắc mang tính biểu tượng không thể vắng bóng trong những…