Menu

Menu

Bộ sưu tập chậu hoa leo cho ban công sân thượng

Với những không gian hạn chế về diện tích như ban công hay sân thượng thì trồng cây hoa leo trong chậu chính là giải pháp giúp bạn khắc phục hạn chế này.  Sự góp mặt của nét đẹp duyên dáng từ những chậu hoa leo thân mềm sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm đẹp xinh, lung linh hơn. Trong bài viết hôm nay, Sài Gòn Hoa sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập chậu hoa leo cho ban công sân thượng, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bo Suu Tap Hoa Leo San Thuong

1. Chậu cây huỳnh anh hoa tím leo

Cây huỳnh anh là loại cây dây leo với sắc hoa màu tím đẹp; nổi bật nên được nhiều người ưa chuộng làm cảnh tô điểm màu sắc giúp không gian trở nên cuốn hút. Ngoài ra, điểm nổi trội ở đây đó là có thể điều khiển được kích cỡ cây, bạn có thể giới hạn được chiều cao của chúng vì vậy nên khi trồng chậu, chúng sẽ rất đặc biệt.

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

Chậu cây huỳnh anh hoa tím dùng tô điểm cho không gian ban công, sân thượng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho khu vực này. Cây huỳnh anh được ươm dưỡng trồng chậu với dáng độc đáo mới lạ, cho hoa nhiều. Với dạng chậu hoa leo như thế này, lượng hoa nở nhiều, phủ sắc hoa nổi  bật, bắt mắt; đặc biệt khi trồng chậu, bạn có thể di chuyển đến bất kì vị trí nào mà mình mong muốn. 

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

2. Chậu cây huỳnh anh hoa vàng

Cây hoa huỳnh anh vàng là một loài cây có hoa vàng óng trông rất đẹp; chúng thường được trồng giàn hoa, vòm cổng hay trồng chậu tô điểm không gian ban công, sân thượng.

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

Cây huỳnh anh vàng trồng trong chậu dần trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi không chỉ giúp tạo mảng xanh cho không gian ban công, sân thượng; mà chúng còn có điểm nổi trội đó chính là khi trồng trong chậu sẽ rất dễ di chuyển, bạn có thể điều chỉnh chúng đến bất kì nơi nào bạn thấy thích hợp.

3. Chậu cây huỳnh đệ

Cây huỳnh đệ có sắc hoa vô cùng rực rỡ như ánh mặt trời nổi bật giữa nền lá xanh mướt. Cây huỳnh đệ đang được nhiều người yêu thích dùng trang trí hàng rào nhà, ban côngsân vườn, vòm cổng, các khu du lịch sinh thái, resort,…

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

Cây hoa huỳnh đệ leo là cây có lá xanh tươi, màu sắc hoa sặc sỡ, có thể trồng trong chậu kiểng tạo điểm nhấn cho không gian. Cây hoa huỳnh đệ leo trồng chậu đang trở thành xu hướng hiện đại vì chúng vừa không chiếm diện tích nhiều; dễ dàng thay đổi vị trí đặt lại vừa mang lại không gian trong lành cho gia đình.

4. Chậu dây hồng anh

Hồng anh là loài cây dây leo có hoa đẹp được dùng nhiều trong các giàn leo trong vườn, patio hay hàng rào, vòm cổng, trồng chậu đặt ban công, sân thượng để tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh và tràn đầy sức sống.

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

Hồng anh còn được trồng trong chậu cho ra những bông hoa màu hồng rực rỡ, tươi sáng, giúp tô điểm cho không gian đặt chậu. Những chậu hồng anh có thể trồng được vài cây hồng anh bụi; hồng anh trồng chậu không những giúp tiết kiệm không gian mà chúng còn có thể dễ dàng di chuyển tới những vị trí nào mà bạn mong muốn.

5. Chậu dây sử quân tử

Với mùi thơm đặc biệt và vẻ đẹp cuốn hút của hoa, sử quân tử là một loại hoa được nhiều người ưa chuộng trồng để tạo nên không giang xanh. Sử quân tử thường dùng trồng chậu sứchậu nhựa hay chậu đá mài đặt trang trí ban công, sân thượng và cho sai hoa trông vô cùng xinh xắn và duyên dáng.

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

Những chậu sử quân tử với sắc hoa rực rỡ, nổi bật không chỉ tô điểm cho không gian mà chúng còn giúp bạn tiết kiệm diện tích trồng cây.

6. Chậu dây tigon

Dây tigon là loài dây leo có hoa đẹp gây ấn tượng mạnh với nhiều người bởi sắc màu nổi bật, lãng mạn; hoa nở tạo thành những chùm hoa màu hồng hay đỏ rung rinh trước gió, mang lại vẻ đẹp dễ thương nên cây được trồng nhiều ở tường rào, vòm cổng,…

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

Tigon có hoa đẹp có thể trồng trong chậu kiểng, chậu kiểng treo; có thể dễ dàng di chuyển nên được trồng nhiều theo phương án này. Những chậu tigon đặt ban công hay sân thượng, mang đến một cảm giác thoải mái, thư thái cho không gian nhà bạn.

7. Chậu cây hoa giấy

Cây bông giấy nhiều màu sắc được ứng dụng trồng hàng rào, tô điểm cho khuôn viên ngôi nhà thêm rực rỡ và nổi bật; đặc biệt trong các dịp tết, ngôi nhà của bạn sẽ càng trở nên cuốn hút và rạng rỡ hơn.

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

Cây hoa giấy được chọn lựa kỹ, cắt tỉa để trồng chậu và cho sai hoa, tăng thêm phần sinh động cho không gian. Những chậu hoa giấy không những chiếm ít diện tích ban công dùng trồng cây, mà bạn cũng có thể dịch chuyển chúng theo những hướng phù hợp.

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

8. Chậu cây tiêu nương

Tiêu nương là loài cây dây leo được trồng phổ biến hiện nay; sở hữu màu sắc bắt mắt nên cây được yêu thích trồng trong chậu, hiên nhà hay uốn cổng biệt thự tạo vẻ xanh mát góp phần điều hòa không khí.

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

Chậu cây tiêu nương khi được trồng trang trí các khu vực như ban công, sân thượng mang đến vẻ đẹp sinh động, pha chút thơ mộng bởi sắc tím từ hoa, tạo nên khung cảnh yên bình cho không gian này.

9. Chậu dây tóc tiên

Dây tóc tiên là loài cây dây leo có hoa, lá mảnh mai thường được trồng làm cây leo giàn, cột cổng, trồng trang trí sân thượng,…mang đến không gian sinh động, tươi mát.

Bộ Sưu Tập Chậu Hoa Leo Cho Ban Công Sân Thượng

Với dáng vẻ thanh mảnh, dây tóc tiên rất ưa nhìn và thường được chọn trồng trong chậu mang đến màu sắc mới, nâng tầm vẻ đẹp cho không gian đặt chậu cây.

Ngoài ra, còn có các loại cây dây leo khác cho hoa nổi bật, không kém cạnh như trang đài, tuyết anh, liêm hồ đằng,…chúng cũng được trồng nhiều vào chậu hoa leo dùng trang trí khu vực ban công, sân thượng; góp phần tô điểm không gian. 

>>> Xem thêm: Cây dây leo

Qua bài viết bộ sưu tập chậu hoa leo cho ban công sân thượng trên đây, hi vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn về các chậu hoa leo phù hợp để tô điểm cho không gian nhà mình nhé!

***Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36,P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ vườn Sadec: Đường Vành đai Tây Bắc, Xã Tân Quy Tây, Tp.Sadec, Đồng Tháp

ĐT: (028) 3720 3389 – CSKH: 090 180 5859

Email: saigonhoa@gmail.com / saigonhoa@saigonhoa.com

Website: https://saigonhoa.com/

Youtube: https://www.youtube.com/user/saigonhoavn

Facebook: Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

6 cách trang trí mai giả chưng Tết 2024

6 cách trang trí mai giả chưng Tết 2024 [caption id="attachment_104748" align="aligncenter" width="600"] 6 cách trang trí mai giả chưng Tết 2024[/caption] 6 cách trang trí mai giả chưng Tết…

Top các loại hoa lan đẹp chưng tết 2024

Top các loại hoa lan đẹp chưng tết 2024 Bên cạnh các loại hoa cảnh Tết phổ biến như cúc mâm xôi, cúc đại đóa, mào gà,...thì hoa lan với…

Liệu trang trí cúc mâm xôi Hàn quốc có trở thành xu hướng?

Liệu trang trí cúc mâm xôi Hàn quốc có trở thành xu hướng? Trong 2 năm trở lại đây, cúc mâm xôi Hàn Quốc đang nổi lên như một hiện…

Lịch trồng hoa cảnh tết đón xuân Giáp Thìn 2024

Lịch trồng hoa cảnh tết đón xuân Giáp Thìn 2024 Chuẩn bị cho 1 mùa hoa Tết tấp nập nữa chào đón xuân 2024. Các cơ sở, nhà vườn cũng…

Vì sao cây tùng bút được chọn làm cây thông noel

Vì sao cây tùng bút được chọn làm cây thông noel? Vì sao cây tùng bút là một trong những loại cây trang trí được sử dụng phổ biến trong…