Menu

Menu

Chậu Lan Hồ Điệp 5 Cành Ngày 8-3

Giá: 1.450.000 

Tên sản phẩm: Chậu Lan Hồ Điệp 5 Cành Ngày 8/3

Ưu đãi sản phẩm: Miễn phí giao hàng nội thành TP.Hồ Chí Minh + Thiệp thông điệp yêu thương

Chậu Lan Hồ Điệp 5 Cành Ngày 8/3 là quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho các sếp nữ. Không chỉ là món quà bất ngờ mà đó còn là tấm lòng chân thành của bạn dành đến cho cấp trên của mình.

Chậu Lan Hồ Điệp 5 Cành Ngày 8-3

Ngày quốc tế phụ nữ đâu chỉ là ngày dành riêng cho mẹ, người yêu hay những cô bạn gái; mà đó còn là ngày của các sếp nữ nữa nhé! Ngày ấy gần kề, bạn đã suy nghĩ ra món quà ý nghĩa nào dành tặng sếp mình chưa? Nếu đang còn phân vân lựa chọn thì ngại gì không đọc bài viết bên dưới; để hiểu chi tiết hơn về sản phẩm chậu lan hồ điệp 3 cành ngày 8/3 này nhé!

Chậu Lan Hồ Điệp 5 Cành Ngày 8/3

Lan Hồ Điệp 5 Cành

Nếu bạn chọn hoa lan làm món quà tặng sếp nữ thì điều đó thể hiện bạn là một người vô cùng tinh tế. Hoa lan được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa; vốn mang vẻ đẹp sang trọng, quý pháiquyền lực rất phù hợp khi dành tặng cho cấp trên.

Lan Hồ Điệp 5 Cành

Một chậu lan hồ điệp 5 cànhtập thể nhân viên dành tặng sếp ngày 8/3; sẽ là món quà ý nghĩa; gửi gắm tấm lòng chân thành của cấp dưới đối với sếp của mình.

Lan Hồ Điệp 5 Cành

Những cành lan hồ điệp được tuyển chọn kỹ lưỡng, thường là hoa lớn, đều và đẹp; lá xanh tốt, vừa mang đến giá trị thẩm mỹ; vừa thể hiện được sự chỉnh chu khi lựa chọn làm quà tặng sếp.

Lan Hồ Điệp 5 Cành

Chúng tôi dùng chậu men sứ trắng tròn đặt trang trọng trong chân đế gỗ phù hợp để sếp bạn chưng ở văn phòng làm việc; chắc chắn sếp của bạn sẽ luôn vui vẻ khi nhìn ngắm chúng mỗi ngày và hạnh phúc khi có được những người nhân viên tâm lý.

Để tăng thêm vẻ sinh động, tránh đi các nét đơn điệu thường ngày; chúng tôi kết hợp trồng xen các bụi trúc đốm bên dưới. Trúc đốm cũng giống như những nhân viên cấp dưới, luôn hết mình với công việc. Những cành lan mềm mại uyển chuyển tượng trưng cho các sếp nữ tuy bên ngoài có đôi phần nghiêm khắc nhưng bên trong cũng rất đỗi dịu dàng.

Lan Hồ Điệp 5 Cành

Trúc đốm

Bạn còn ngần ngại gì mà không gửi tặng món quà ý nghĩa như thế này đến sếp của mình. Trao đi yêu thương và nhận lại yêu thương – đối đáp chân thành sẽ nhận lại chân thành!

***Liên hệ mua “Lan Hồ Điệp 5 Cành”

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36,P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

ĐT: (028) 3720 3389 – CSKH: 090 180 5859

Email: saigonhoa@gmail.com/saigonhoa@saigonhoa.com

Website: https://saigonhoa.com/

Youtube: https://www.youtube.com/user/saigonhoavn

Facebook: Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa

Rate this product

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chậu Lan Hồ Điệp 5 Cành Ngày 8-3”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *