Menu

Menu

Làm thế nào để cây vạn lộc ra hoa theo ý muốn

Trong số các loại cây để bàn phong thủy đang được yêu thích nhất hiện nay, thì cây vạn lộc là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhờ vào những chất riêng thú vị của mình; cây vạn lộc thường được lựa chọn để trưng bày tại các gia đình; các văn phòng công ty;…

Cay Van Loc Trang Tri Quan Ca Phe

1/ Đặc điểm của cây vạn lộc

Cây Vạn Lộc là loại cây thân thảo, có tán hẹp, với lá màu đỏ rực rỡ. Cây có lá dày, sáng bóng, nổi rõ gân, cây ra hoa màu trắng, rất dễ chăm sóc phù hợp trang trí nội thất văn phòng.

Bui Cay Van Loc

Cây vạn lộc có thể trồng trong nước với bộ rễ trắng ngà khỏe mạnh; lá màu sặc sỡ với những nụ hoa trắng toát lên vẻ đẹp sang trọng. Cây ra hoa khoảng 3 tháng 1 lần.

Cay Van Loc Thuy Sinh

2/ Cách trồng cây vạn lộc nở hoa theo ý muốn

Cây vạn lộc có thể trồng trong nước, trồng trong dung dịch thủy canh và trồng tốt nhất trong đất. Nhưng dù được trồng ở môi trường nào thì cây vạn lộc cũng rất dễ chăm sóc, không cần phải mất quá nhiều công sức để trang trí.

Trước khi trồng cây vạn lộc cần chú ý tới khâu chọn đất và làm đất sao cho đất tơi xốp thoáng khí giàu chất dinh dưỡng. Sau đó hãy trộn hỗn hợp đất trồng theo tỷ lệ 1:1:1:1:1 bao gồm đất mặt, than bùn, chất mùn, trấu nguyên liệu, cát.

Chau Cay Van Loc

Cây vạn lộc chỉ chịu được độ chiếu sáng tối đa là 40%, nếu vượt qua ngưỡng này sẽ có hiện tượng cháy lá, xuất hiện đốm vàng, lá khô héo dẫn đến chết cây. Độ ẩm phù hợp từ 50-70%; cây sẽ sinh trưởng và phát triễn rất tốt.

Cay Van Loc Cay Thien Phu

Khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, cây sẽ bị căng thẳng dẫn đến kém phát triễn, còi cọc. Cây vạn lộc là cây hút nước mạnh nên tưới nước mỗi ngày vào sáng sớm hoặc chiều muộn để cung cấp đủ nước cho cây phát triển.

Cay Van Loc De Ban Dep

3/ Cách chăm sóc cây vạn lộc nở hoa

Ánh sáng: Cây Vạn Lộc ưa ánh sáng nhẹ; do đó cây thích hợp để cạnh cửa sổ, nếu không thích hợp bạn để trong nhà cũng được không sao cả có thể thi thoảng cho ra ngoài nắng để màu cây tốt hơn.

Van Loc

Đất: Cây Vạn Lộc có thể thích nghi với nhiều loại đất khác nhau. Nhưng loạt đất phù hợp nhất để cây có thể phát triển tốt là đất trộn có sơ dừa, tro, chấu. Lưu ý, không nên cho quá nhiều sơ dừa vì trong sơ dừa có nhiều nắm mốc chưa được khử rất dễ gây bệnh cho cây Vạn Lộc.

Vuon Uom Van Loc

Nước: Nếu để cây Vạn Lộc trong văn phòng thì bạn có thể tưới 2 lần/tuần, để ngoài trời thì 3 lần/tuần. Mỗi lần nên tưới ẩm đất vì cây cũng khá ưa nước.

Chau Cay Van Loc De Ban

Nhân Giống: Cây Vạn Lộc được nhân giống bằng cách tách chồi, tách cây con ra khỏi bụi rồi đem gieo trồng trong điều kiện mát mẻ, độ ẩm tốt.

Vuon Uom Cay Van Loc

Nếu bạn đang muốn cây vạn lộc nở hoa đúng dịp Tết đến thì hãy lưu ý những kỹ thuật trồng và chăm sóc mà chúng tôi vừa chia sẻ trên nhé. Nếu cần được hỗ trợ hãy liên hệ với Sài Gòn Hoa ngay nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Địa chỉ: 74/2/1D đường 36,P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.                            

Điện thoại: (028) 3720 3389

Nhân viên phụ trách: 0909 51 3389 – 0906 60 3389

Hotline: 090 789 2809 

Tổng đài CSKH: 090 180 5859

Emailsaigonhoa@gmail.comsaigonhoa@saigonhoa.com

Websitewww.saigonhoa.com

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5

Thông Báo Lịch Nghỉ Lễ 30-4 và 1-5 Hòa vào không khí ngày đại lễ của đất nước, Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa trân trọng thông báo đến…

Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương "Dù ai đi ngược về xuôi. Nhớ ngày giỗ Tổ mùng 10 tháng 3". Hòa vào không khí cả nước kỷ niệm…

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa trân trọng thông báo đến toàn thể quý khách hàng, quý đối tác cùng toàn…

Hướng dẫn chăm sóc cây ổi trồng chậu ra trái ngon ngọt

Hướng dẫn chăm sóc cây ổi trồng chậu ra trái ngon ngọt Cây ổi nhà trồng chăm sóc kỹ, ra trái nhưng không thơm ngon. Vậy nguyên nhân là gì…

Dấu hiệu chậu cây ăn trái cần thêm đất

Dấu hiệu chậu cây ăn trái cần thêm đất Cây ăn trái trồng trong chậu lâu ngày cần được thêm đất, bổ sung dinh dưỡng; để giúp cây có thể…